Trọn bộ kíp mua đèn trần phòng trẻ em chuẩn đẹp nhất 2021

 Hiện nay, đèn trần phòng trẻ em là mẫu đèn chiếu sáng được rất nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho con em mình. Đặc biệt là đối với bé nằm trong độ tuổi từ 2 - 10 tuổi. Đây được xem là sự lựa chọn phù hợp để lắp đặt trong những không gian nghỉ ngơi và vui chơi của các bé. Nếu bạn chưa nắm vững một số kinh nghiệm lựa chọn đèn trần phòng trẻ em chuẩn đẹp nhất hiện nay thì hãy bớt chút thời gian tìm hiểu một số thông tin hữu ích trong giới hạn của bài viết này.

Kích thước đèn trần phòng trẻ em

Đèn trần phòng trẻ em được thiết kế với mẫu mã riêng biệt, kích cỡ nhỏ gọn với trọng lượng nhỏ cho phù hợp với mọi không gian lắp đặt khác nhau. Từ đó mang lại cảm giác ấm cúng, mới mẻ và có được vẻ đẹp sang trọng nhất cho khu vực vui chơi của bé.

Trọn bộ kíp mua đèn trần phòng trẻ em chuẩn đẹp nhất 2021
Kích thước đèn trần phòng trẻ em

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng mẫu đèn trần phòng trẻ em sở hữu kích thước quá to, quá cồng kềnh tân trang phòng bé. Bởi sự hiện diện của chúng sẽ hạn chế tối đa khả năng vui chơi, học tập của bé. Hơn nữa, việc lựa chọn những mẫu đèn trang trí có kích thước quá khổ sẽ chắn tầm nhìn, khiến căn phòng trở nên bí bạc và tù túng hơn bao giờ hết. Đồng thời, nó không mang lại sự hài hòa và thuận mắt cho người nhìn, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của các bé.

Như vậy, đối với những căn phòng có diện tích rộng lớn có chiều sâu thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt 1 đèn trần phòng trẻ em trang trí cao cấp để lan tỏa màu ánh sáng chất lượng ra toàn bộ không gian. Còn đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này bởi đèn mâm sinh ra để dành riêng cho những không gian chật hẹp. Chúng vừa có thể tiết kiệm diện tích lắp đặt tối ưu lại mang lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Màu sắc và kiểu dáng thiết kế của mẫu đèn trần phòng trẻ em

Hiện nay, mẫu đèn trần phòng trẻ em được sản xuất dành riêng cho những đối tượng trẻ em. Do vậy, hình dáng của chúng cũng mang đậm nét đẹp ngộ nghĩnh, đáng yêu giống như các nhân vật trong phim hoạt hình, hình con vật, hình siêu nhân,... Bạn hãy dựa vào giới tính của trẻ cũng như sở thích của các bé để có thể chọn lựa kiểu dáng thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Trọn bộ kíp mua đèn trần phòng trẻ em chuẩn đẹp nhất 2021
Màu sắc và kiểu dáng thiết kế của mẫu đèn trần phòng trẻ em

Chẳng hạn như: Phòng ngủ bé gái nên chọn lựa với những hình dáng mềm mại, dễ thương kèm theo màu sắc tươi sáng như hồng, cam, đỏ, tím,… Còn phòng ngủ của bé trai thì bạn có thể lựa chọn dáng đèn có hình khiên, nhân vật siêu nhân hoặc những kiểu dáng mang cá tính mạnh mẽ, năng động để nổi bật lên sự khỏe khoắn cho các bé.

Chất liệu đèn trần phòng trẻ em

Thực tế cho thấy, hầu hết các mẫu đèn trần phòng trẻ em trang trí cao cấp được sử dụng chất liệu mica sơn tĩnh điện chất lượng, phần khung đèn được cấu tạo vô cùng chắc chắn. Khi kết hợp với bóng đèn led siêu tiết kiệm năng lượng cùng với các chi tiết cấu tạo đèn tối giản nhưng vô cùng cân đối. Nhờ đó mà bạn có thể khiến cho tổng thể nội thất không gian trở nên bắt mắt, ngộ nghĩnh và phù hợp tuyệt đối với lứa tuổi trẻ thơ.

Bạn cũng nên lựa chọn mẫu đèn trần trang trí được làm từ chất liệu cao cấp, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để bảo bảo chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng lâu bền của toàn bộ sản phẩm.

Trọn bộ kíp mua đèn trần phòng trẻ em chuẩn đẹp nhất 2021
Màu ánh sáng tỏa ra từ mẫu đèn trần phòng trẻ em

Màu ánh sáng tỏa ra từ mẫu đèn trần phòng trẻ em

Ngay tại thời điểm này, đèn trần phòng trẻ em sở hữu nhiều chế độ sáng khác nhau, bạn có thể dựa vào sở thích cá nhân của các bé để lựa chọn mẫu đèn sao cho phù hợp với màu tường, màu nội thất. Nếu như không gian sống được thiết kế đơn giản, ít nội thất trang trí thì bạn có thể sử dụng ánh sáng vàng, trung tính để trung hòa không gian sống. Còn nếu như phòng được thiết kế ấn tượng và độc đáo thì bạn nên sử dụng ánh sáng trắng để tạo điểm nhấn riêng biệt, giúp căn phòng trở nên sinh động, bắt mắt và tràn đầy năng lượng sống tích cực.

Bên cạnh đó, có một lưu ý nhỏ dành cho bạn là chỉ nên sử dụng 1 chế độ ánh sáng duy nhất trong quá trình sử dụng. Bạn không nên bật/tắt liên tục hoặc thay đổi chế độ ánh sáng liên tục trong thời gian ngắn để tránh ảnh hưởng tới quá trình điều tiết mắt, ngăn ngừa cảm giác mất cân bằng về thị giác ở trẻ nhỏ.

Trên đây là trọn bộ kíp chọn đèn trần phòng trẻ em chuẩn đẹp nhất hiện nay mà siêu thị đèn Văn Duy muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu khi mua sắm đèn trần phòng trẻ em trang trí thì bạn có thể ghé thăm trực tiếp showroom đèn trang trí Văn Duy để được tham khảo và có được sự trải nghiệm tối ưu nhất.
Khách hàng nói về VĂN DUY