Xu hướng thiết kế đèn trang trí phòng khách trong năm 2021

Tất nhiên, mỗi năm thì xu hướng thiết kế nội thất cho phòng khách cũng có sự thay đổi chóng mặt, trong đó hệ thống đèn trang trí đỉnh cao được đông đảo gia chủ ưa chuộng và tin dùng nhất là đèn chùm nhập khẩu, đèn quạt trần, đèn cây trang trí,... Nắm bắt được xu hướng mua sắm của thời đại cùng với cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp sẽ làm không gian sống của gia đình bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể. Trong giới hạn của bài viết này, chúng tôi xin dự báo xu hướng thiết kế đèn trang trí phòng khách trong năm nay. Bạn có thể tham khảo.

Đèn chùm nhập khẩu Châu Âu

Đèn chùm trang trí được nhập khẩu nguyên zin từ Châu Âu là những mẫu đèn được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, mang nhiều phong cách khác nhau được tạo nên từ những nghệ nhân của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Xu hướng thiết kế đèn trang trí phòng khách trong năm 2021
Đèn chùm nhập khẩu Châu Âu
 
Ngay tại thời điểm này, toàn bộ sản phẩm đèn chùm phòng khách nhập khẩu Châu Âu được cấu tạo đặc biệt hơn so với những loại đèn trang trí phòng khách khác. Thế nhưng, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc sự hiện diện của bộ đèn chùm trong phòng khách chiếm diện tích sử dụng của căn phòng. Bởi đèn chùm nhập khẩu được thiết kế với phần trụ gắn trực tiếp lên trên trần nhà, còn phần thân và bóng đèn thả lơ lửng trong khoảng trống phía trên trần nhà.

Hơn nữa, với kiểu dáng thiết kế đa dạng, mang đậm phong cách hiện đại và ưu ái sự tối giản luôn mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn tối ưu nhất. Chính vì thế, đèn chùm trang trí được nhập khẩu cũng có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm cổ điển, tân cổ điển với một số họa tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ, hình dáng uốn lượn mềm mại nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí của từng không gian sống khác nhau.

Đèn cây trang trí

Đèn cây trang trí chắc chắn là một trong số các loại đèn trang trí không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại ngày nay. Với sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chất liệu làm đèn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Thực tế cho thấy, đèn cây trang trí thường được các gia chủ sử dụng với mục đích chiếu sáng tập trung, lắp đặt ở vị trí bàn trà, cạnh ghế sofa để đáp ứng hiệu quả nhu cầu đọc sách. Ngoài không gian phòng khách thì bạn còn có thể sử dụng đèn cây trang trí cho phòng ngủ, phòng ăn,... tùy vào từng không gian sống mà sự hiện diện của chúng sẽ mang lại hiệu ứng ánh sáng và giá trị thẩm mỹ tuyệt vời.

Xu hướng thiết kế đèn trang trí phòng khách trong năm 2021
Đèn soi gương

Đèn soi gương

Kiểu đèn trang trí phòng khách này hoàn toàn thích hợp cho những căn phòng có diện tích sử dụng khiêm tốn. Bởi sự góp mặt của chúng vẫn đảm bảo khả năng cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết vừa có khả năng tiết kiệm diện tích lắp đặt lại đạt yêu cầu cao về giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian sống.

Do đó, bạn có thể lắp đặt những chiếc đèn soi gương gắn vào tường cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm kèm trên những chiếc gương soi mang kích cỡ khác nhau. Từ đó, nguồn ánh sáng phản chiếu trên chiếc gương soi sẽ giúp không gian sống trở nên sáng sủa, có độ sâu và sức lan tỏa nguồn sáng ra khắp căn phòng. Đèn soi gương đặc gắn trực tiếp vào tường, mang kiểu dáng thiết kế đa dạng luôn đảm bảo sự tinh gọn cho mọi không gian sống trở nên nhẹ nhàng, thông thoáng và tinh tế hơn.

Đèn bàn trang trí

Sự góp mặt của bộ đèn bàn trang trí phòng khách cũng không thể nào thiếu trong xu hướng mua đèn trang trí phòng khách. Bởi ưu điểm nổi bật nhất của chiếc đèn bàn trang trí chính là khả năng cung cấp nguồn ánh sáng tập trung cho một phạm vi hẹp, giúp người sử dụng có thể quan sát kỹ lưỡng mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng hơn.

Xu hướng thiết kế đèn trang trí phòng khách trong năm 2021
Đèn bàn trang trí

Để đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng, không gian lắp đặt và mục đích sử dụng nên được các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thiết kế với kích thước nhỏ hẹp, linh hoạt nên bạn có thể di chuyển và lắp đặt chúng ở bất kỳ vị trí mong muốn nào như: bàn học, đầu giường, phòng khách,...

Trên thị trường cung cấp đèn trang trí, sản phẩm đèn bàn được thiết kế khá đa dạng mẫu mã, phong phú kiểu dáng, kích thước tiêu chuẩn và màu sắc ánh sáng để có thể lựa chọn một cách phù hợp, hài hòa với các vật dụng trang trí nội thất khác.

Đèn ốp trần phòng khách

Đèn ốp trần cho phòng khách thường được sử dụng công nghệ led siêu sáng nhằm cung cấp nguồn ánh sáng chất lượng cho không gian, khắc phục tối đa tình trạng chập chờn mà những loại đèn truyền thống hay gặp phải. Đặc biệt, các sản phẩm đèn ốp trần phòng khách với nhiều phong cách khác nhau cho bạn sự lựa chọn phù hợp với không gian sống và gu thẩm mỹ của mình nhé.

Trên đây là những mẫu đèn trang trí phòng khách trở thành xu hướng mua sắm không bao giờ lỗi thời trong tương lai. Mong rằng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể chọn lựa được mẫu đèn trang trí phù hợp, góp phần điểm tô không gian sống của bạn luôn hợp thời và mang lại dấu ấn cá nhân độc nhất vô nhị.

>>> Tham khảo thêm: Chiêm ngưỡng Top 5+ mẫu đèn cầu thang đẹp tuyệt

Khách hàng nói về VĂN DUY