Top 3+ mẫu đèn trang trí phòng khách thời thượng nhất T6/2021

Dù ngôi nhà của bạn có đẹp cỡ nào đi chăng nữa cũng sẽ giảm đi giá trị vốn có nếu đi nguồn ánh sáng nhân tạo, đặc biệt nhất là đối với không gian phòng khách. Cho nên, việc bố trí hệ thống chiếu sáng phù hợp rất cần thiết đối với các hộ gia đình. Với những mẫu đèn trang trí phòng khách thời thượng nhất T6/2021 trong bài viết dưới đây sẽ giúp không gian sống trong gia đình bạn trở nên sang trọng, hút mắt và ấn tượng hơn.

Đèn thả phòng khách

Hiện nay, các loại đèn thả trần cho phòng khách đều có giá thành tương đối rẻ so với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thiết kế và phù hợp với cả các không gian nhỏ nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Thông thường, khi nói đến hệ thống đèn trang trí cho phòng khách, các gia chủ thường nghĩ đến sự hiện diện của bộ đèn chùm đẹp hoặc đèn mâm trang trí cao cấp. Thế nhưng, đối với phòng khách có diện tích sử dụng nhỏ hẹp thì chỉ cần sự hiện diện của một chiếc đèn thả trần có kiểu dáng phù hợp cũng sẽ giúp phòng khách thêm tinh tế, sang trọng và hút mắt.

Top 3+ mẫu đèn trang trí phòng khách thời thượng nhất T6/2021
Đèn thả phòng khách

Hãy lựa chọn đèn thả trần phòng khách dựa vào phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà. Khi đó sự hiện diện của chúng sẽ làm không gian sống bớt đơn điệu hay lạc lõng. Bạn có thể chọn lựa từ hai chiếc đèn trở nên hoặc chọn thêm các loại đèn phụ để đảm bảo đủ ánh sáng chất lượng cho căn phòng.

Đèn ốp trần phòng khách

Sản phẩm này có nhiều kiểu dáng thiết kế, mẫu mã và kích thước khác nhau nhằm phù hợp với mọi không gian lắp đặt khác nhau, từ phong cách cầu kỳ, sang trọng cho đến hiện đại đơn giản. Dòng đèn ốp trần trang trí phòng khách này cũng được nhiều quý khách hàng đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội như thích hợp trang trí cho mọi không gian, cung cấp đủ nguồn ánh sáng chất lượng, có độ bền cao và dễ dàng lắp đặt.

Đèn ốp trần phòng khách sở hữu kiểu dáng thiết kế đa dạng sẽ phù hợp với mọi không gian lắp đặt, thích hợp sử dụng cho cả phong cách đơn giản và phong cách cầu kỳ, sang trọng. Dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp này cũng được rất nhiều quý khách hàng đánh giá cao bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thích hợp trang trí cho mọi không gian, cung cấp đủ ánh sáng, độ bền cao và dễ dàng lắp đặt.

Top 3+ mẫu đèn trang trí phòng khách thời thượng nhất T6/2021
Đèn ốp trần phòng khách

Cũng bởi lẽ đó, đèn ốp trần là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những không gian phòng khách có trần thấp, khoảng cách từ trần xuống sàn nhà thấp hơn 3m. Và gam màu ánh sáng tỏa ra từ đèn được lựa chọn nhiều nhất là mà vàng và trắng bởi 2 tone màu sắc này sẽ giúp cho căn phòng của gia đình bạn trở nên thoáng đãng, mát mẻ và rộng rãi hơn trước rất nhiều.

Và để đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng và thị hiếu của người sử dụng thì các sản phẩm đèn ốp trần phòng khách hiện nay có vô số mẫu mã và họa tiết trang trí. Nếu phòng khách của gia đình bạn mang hơi hướng hiện đại thì nên lựa chọn những mẫu đèn trang trí có hoa văn đơn giản. Ngược lại, nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên lựa chọn mẫu đèn trang trí có tông màu cùng với những đường nét thiết kế cổ xưa để tạo nên nét đẹp quý phái cho toàn bộ không gian lắp đặt.

Đèn mâm led âm trần thạch cao

Đèn mâm led ốp trần tỏa ra nguồn ánh sáng hài hòa, dịu nhẹ và cân đối sẽ mang lại sự ấm áp cho toàn bộ căn phòng mà vẫn tạo được sự nổi bật cho căn phòng. Đây còn được coi là dòng đèn trang trí phòng khách giá rẻ được sử dụng phổ biến và thích hợp cho những hộ gia đình yêu thích sự tinh tế, đơn giản và lịch lãm.

Top 3+ mẫu đèn trang trí phòng khách thời thượng nhất T6/2021
Đèn mâm led âm trần thạch cao

Đèn mâm ốp trần phòng khách sở hữu nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau sẽ giúp bạn có thể lựa chọn theo phong cách của phòng hoặc sở thích cá nhân. Đối với những phòng có nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên thì nên sử dụng loại đèn màu trắng có nhiệt độ màu khoảng 4500K, kết hợp cùng tường màu vàng ấm hoặc được thiết kế những hoa văn tân cổ điển mang hơi hướng hoàng gia quý tộc.

Còn đối với những phòng khách mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và mới mẻ thì nên lựa chọn loại đèn trang trí có nhiệt độ màu khoảng 7000K. KHông gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi kết hợp với đèn với nội thất có gam màu sang trọng như trắng, đen. Sự kết hợp ăn ý vừa đơn giản lại vừa tạo điểm nhấn khác biệt này sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên hút mắt, ấn tượng và cuốn hút nhất có thể.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những mẫu đèn trang trí phòng khách giá rẻ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Đến với shop đèn trang trí Văn Duy, quý khách hàng không chỉ được sở hữu các loại đèn trang trí có chất lượng tốt với mức giá thành rẻ mà còn được tận hưởng thêm một số dịch vụ ưu đãi mà chúng tôi mang lại. Quý công ty cam kết sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng trong việc cung cấp thiết bị chiếu sáng và trang trí nội thất cho mọi không gian lắp đặt.

>>> Tham khảo thêm: Gợi ý 4 nguyên tắc thiết kế đèn trang trí nội thất cực chuẩn
Khách hàng nói về VĂN DUY