Tiết lộ xu hướng mua sắm đèn mâm hiện đại ăn khách nhất 2021

 Đèn mâm hiện đại ngày càng nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc. Bởi dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp này sở hữu những ưu điểm nổi bật mà các loại đèn khác không có nhu vẻ đẹp tinh tế, ánh sáng hài hoà và tính ứng dụng cao. Vậy xu hướng mua sắm đèn mâm hiện đại ăn khách nhất 2021 là gì? Hãy cùng siêu thị đèn Văn Duy tìm hiểu lý do trong giới hạn của bài chia sẻ này.

Khám phá xu hướng mua đèn mâm hiện đại ưa chuộng nhất

Chất liệu cấu tạo đèn mâm hiện đại

Hiện nay đa số người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn đèn mâm hiện đại được cấu tạo từ chất liệu mica sơn tĩnh điện cao cấp. Chất liệu này vừa tạo ra nét đẹp tinh tế, sang trọng cho từng sản phẩm lại giúp đèn trang trí bền đẹp mãi cùng với năm tháng sử dụng.

Tiết lộ xu hướng mua sắm đèn mâm hiện đại ăn khách nhất 2021
Chất liệu cấu tạo đèn mâm hiện đại

Đối với những ngôi nhà mang hơi hướng cổ điển sang trọng thì chất liệu được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu chính là pha lê K9 và thuỷ tinh cao cấp. Hai chất liệu này sẽ giúp toàn bộ ngóc ngách trong không gian sống gia tăng thẩm mỹ hoàn hảo mà còn tôn lên phong cách thiết kế đặc sắc cho ngôi nhà, cũng như góp phần thể hiện cái tôi nghệ thuật cho chính giá chủ.

Kiểu dáng thiết kế đèn mâm hiện đại

Đèn mâm hiện đại ngày càng được các nhà sản xuất uy tín sáng tạo ra với những kiểu dáng thiết kế mới lạ, đặc biệt thu hút. Chẳng hạn như: đèn mâm pha lê, đèn mâm led tròn, đèn mâm led vuông, đèn mâm thiết kế… Tuy nhiên, dựa vào từng lối thiết kế nội thất mà bạn có thể lựa chọn mẫu đèn mâm trang trí hiện đại với chất liệu phù hợp. Cụ thể như:
  • Nếu không gian lắp đặt có lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì bạn có thể chọn lựa mẫu đèn mâm sử dụng chất liệu pha lê, thuỷ tinh cao cấp,… để tôn lên nét đẹp hoài cổ cho căn phòng.
  • Nếu không gian sống của gia đình mang hơi hướng theo lối kiến trúc hiện đại thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đèn mâm pha lê có chất liệu mica sơn tĩnh điện, hợp kim không gỉ,… để tôn lên nét đẹp tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Tiết lộ xu hướng mua sắm đèn mâm hiện đại ăn khách nhất 2021
Hoa văn và chi tiết trang trí

Hoa văn và chi tiết trang trí

Những họa tiết trang trí trên bề mặt đèn mâm hiện đại cũng được các nhà sản phẩm chuyên nghiệp gia công tỉ mỉ, kỹ càng nhằm thể hiện rõ nét đẳng cấp và vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm. Hầu hết, những mẫu đèn mâm trang trí mang đậm phong cách hiện đại đang bày bán trên thị trường tiêu thụ tại Việt Nam có cách sắp xếp chi tiết đối xứng. Điều này vừa tạo nên nét đẹp rất riêng cho sản phẩm lại thẻ hiện vị thế đẳng cấp cho của gia chủ.

Thông thường, một số hoa văn bắt mắt trên thân đèn mâm hiện đại không quá cầu kỳ nhưng sự góp mặt của nó cũng thể hiện rõ nét đẹp tinh tế, sang trọng và hoàn mỹ. Cho nên, sản phẩm chiếu sáng cao cấp này có thể bài trí cho nhiều không gian như phòng khách sang trọng, phòng ngủ ấm cúng hay phòng ăn gia đình. Hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của gia chủ mà bạn có thể chọn lựa kiểu dáng thiết kế, hoa văn trang trí, chi tiết làm đèn mâm hiện đại sao cho phù hợp nhất.

Màu sắc ánh sáng tỏa ra từ mẫu đèn mâm hiện đại

Đèn mâm trang trí hiện đại được chế tạo với nhiều gam màu ánh sáng khác nhau đó là vàng, trắng và trung tính. Mỗi màu ánh sáng sẽ có công dụng khác nhau, cụ thể như:

Tiết lộ xu hướng mua sắm đèn mâm hiện đại ăn khách nhất 2021
Màu sắc ánh sáng tỏa ra từ mẫu đèn mâm hiện đại
 
  • Nếu bạn yêu thích bầu không khí ấm áp, gần gũi và sự gắn kết thân mật thì nên sử dụng mẫu đèn mâm hiện đại tỏa ra ánh sáng vàng.
  • Nếu người tiêu dùng ưa chuộng không gian tươi mới, tự nhiên và tràn đầy sức sống thì nên sử dụng mẫu đèn tỏa ra màu ánh sáng trắng.
  • Nếu người tiêu dùng muốn căn phòng lắp đặt tràn đầy cảm quan thẩm mỹ tuyệt vời, mang vẻ đẹp hài hoà và cân đối thì nên sử dụng màu ánh sáng trung tính.

Nên mua đèn mâm hiện đại chất lượng, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

Trên thị trường tiêu thụ hiện nay, xuất hiện rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp đèn mâm giá rẻ với chất lượng không đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng sẽ gây nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Điều này sẽ gây ra cảm giác hoang mang cho người tiêu dùng, nếu bạn không biết cách lựa chọn có thể khiến người tiêu dùng gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”.

Thương hiệu đèn Văn Duy luôn tự hào là đơn vị phân phối đèn mâm nói chung và các loại đèn mâm hiện đại nói riêng chất lượng đảm bảo với giá thành phải chăng nhất sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

>>> Tham khảo thêm: Tân trang mọi không gian sống thời thượng với đèn thả thông tầng
Khách hàng nói về VĂN DUY