Nhìn lại 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ Hot nhất năm 2020

Hiện nay, xu hướng sử dụng bộ đèn chùm đẹp để trang hoàng phòng ngủ thêm nét đẹp lộng lẫy, ấn tượng và cuốn hút hơn nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ. Bởi sự hiện diện của chúng luôn mang lại những giấc ngủ ngon, phút giây thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất cho chủ nhân của ngôi nhà. Chính vì thế, trong giới hạn của bài viết này, mời các bạn hãy cùng Văn Duy Lighting cùng nhìn lại 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ Hot nhất năm 2020 vừa qua.

Chiêm ngưỡng 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ ưa chuộng nhất năm 2020


Nhìn lại 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ Hot nhất năm 2020
Đèn chùm hiện đại 8039T-600

Đèn chùm hiện đại 8039T-600

Tân trang phòng ngủ bằng bộ den chum hien dai 8039T-600 cao cấp sẽ giúp căn phòng thêm phần ấn tượng, cuốn hút và sang trọng. Mẫu đèn trang trí này sử dụng bóng Led hiện đại, cho tuổi thọ chiếu sáng lên đến 50.000h, cùng với khả năng siêu tiết kiệm điện năng. Với công nghệ sản xuất tiên tiến nói không với chất độc hại nên việc lắp đặt bộ đèn chùm cho phòng ngủ rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường sống.

Với đường kính D600mm, kiểu dáng đẹp mắt với một số họa tiết trang trí uốn lượn nhẹ nhàng luôn mang lại vẻ đẹp độc đáo, bắt mắt và ấm cúng cho mọi không gian trước sự hiện diện của nó. Nếu bạn yêu thích sự tinh tế, đơn giản và sang trọng thì nên lựa chọn mẫu đèn chùm hiện đại 8039T-600 này.

Đèn chùm thả hiện đại 22053-12VV

Đèn chùm thả hiện đại 12 bóng 22053-12VV được thiết kế bởi nhà sản xuất Lindsey Adelman, người sáng tạo ra làm gió mới cho các loại đèn trang trí hiện đại tại Mỹ.

Sự ra đời của dòng sản phẩm này lấy nguồn cảm hướng từ phong cách Italy, chắc chắn sẽ sở thành trung tâm của bất cứ không gian trang trí nào. Với hệ thống “bong bóng” làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp kết hợp với những cánh tay hợp kim sơn tĩnh điện cao cấp đã tạo ra một chiếc đèn hiện đại độc đáo. Sự hiện diện của chúng sẽ đưa bạn trở lại nghệ thuật kiến trúc giữa thế kỷ 20, gợi lên những liên tưởng về sơ đồ phân tử xuất hiện tại thời điểm đó.

Nhìn lại 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ Hot nhất năm 2020
Đèn chùm thả hiện đại 22053-12VV
 
Đặc biệt, mỗi nhánh đèn chùm có thể dễ dàng tùy chỉnh và di chuyển dọc-ngang, xoay 180 độ theo mong muốn của người sử dụng, phù hợp với mọi loại không gian lắp đặt và mang lại nét hiện đại nhưng đầy tính nghệ thuật tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Đèn chùm Led hiện đại 3317

Đèn chùm Led hiện đại 3317 cao cấp sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế và đẳng cấp sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét đẹp hoàn mỹ, ấm cúng và cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm lớn nhất của mẫu đèn trang trí cao cấp này chính là sử dụng công nghệ led siêu sáng mang đến nguồn ánh sáng chân thật, không chớp nhất và không gây khó chịu cho mắt. Cùng với thời gian chiếu sáng lâu dài, khả năng siêu tiết kiệm điện, không tạo ra tia UV độc hại trong quá trình sử dụng nên rất thân thiện với môi trường sống.

Như vậy, tên đây là #3 mẫu đèn chùm trang trí phòng ngủ được ưa chuộng nhất năm 2020 vừa qua bạn không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho phòng ngủ nhà mình một mẫu đèn chùm ưng ý để giúp cho không gian nghỉ ngơi trở nên đẹp mắt, mang lại những khoảnh khắc ý nghĩa và giấc ngủ thật ngon.

Nhìn lại 3 mẫu đèn chùm phòng ngủ Hot nhất năm 2020
Văn Duy Lighting - Địa chỉ cung cấp đèn chùm phòng ngủ đẹp, giá rẻ

Văn Duy Lighting - Địa chỉ cung cấp đèn chùm phòng ngủ đẹp, giá rẻ

Hiện nay, không phải gia chủ nào cũng nắm vững một số tiêu chí chọn mua đèn chùm phòng ngủ đạt chuẩn, chính vì thế rất nhiều người cảm thấy băn khoăn và lo lắng không biết nên lựa chọn và mua ở đâu đê có được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn chùm phòng ngủ uy tín, chất lượng tuyệt vời và mức giá thành vô cùng phải chăng cùng với nhiều chế độ khuyến mãi hấp dẫn thì hãy ghé thăm kho đèn trang trí Văn Duy để lựa chọn nhé.

Trên thị trường cung cấp đèn trang trí, thương hiệu đèn chùm Văn Duy quá đỗi quen thuộc với nhiều tiêu dùng, thậm chí còn nhận được sự đánh giá tích cực và lòng tin cậy của đại đa số quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đèn chùm phòng ngủ, chúng tôi luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng mà giá thành cạnh tranh tốt nhất trong khu vực.

Hơn nữa, khi bạn ghé thăm Shop đèn trang trí Văn Duy còn được tiếp cận với rất nhiều loại đèn trang trí nội thất đẹp chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đội ngũ nhân viên bán hàng hỗ trợ tận tình.

Mong rằng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng biết phòng ngủ của gia đình mình phù hợp với bộ đèn chùm trang trí nào rồi chứ. Và đừng quên ghé thăm showroom đèn trang trí của chúng tôi tại địa chỉ: số 23A, đường Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và tham khảo và lựa chọn những mẫu đèn chùm đẹp nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm: 6 nguyên tắc cơ bản cần biết khi lắp đèn thả bàn ăn
Khách hàng nói về VĂN DUY