Lý giải độ Hot của 5 mẫu đèn chùm đồng trong năm 2020

Đèn chùm chất liệu đồng nguyên chất là một trong những thiết bị đèn trang trí cao cấp được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này luôn mang đến cho mọi không gian trang trí từ nhà ở, địa điểm kinh doanh hay phòng hội nghị có được vẻ đẹp sang trọng, quý phái và hoàn mỹ nhất. Để các bạn hiểu rõ hơn về dòng đèn trang trí cao cấp này hay có thể chiêm ngưỡng lại độ Hot của 5 mẫu đèn chùm đồng trong năm 2020 vừa qua, thế giới đèn chùm Văn Duy mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đèn chùm đồng Châu Âu

Đèn chùm đồng Châu Âu mang đến vẻ đẹp sang trọng, hơi hướng cổ điển với những đường nét hoa văn tinh tế, cầu kỳ và bắt mắt. Mỗi chi tiết cấu tạo nên đèn đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, trạm trổ khắc hoa văn kỹ lưỡng sắc nét, sắp xếp cân xứng để tạo nên giá trị thẩm mỹ vô cùng đẳng cấp cho không gian sống trước sự hiện diện của nó.

Lý giải độ Hot của 5 mẫu đèn chùm đồng trong năm 2020
Đèn chùm đồng Châu Âu

Bát đáy của chiếc đèn đồng được cấu tạo rất đặc biệt với thiết kế dạng lưới, khi đó nguồn ánh sáng chiếu xuống sẽ tạo ra những tia sáng đan xen lại với nhau vô cùng đẹp mắt và quyến rũ. Đặc biệt hơn, chao đèn, tay đèn cũng được điểm những đường nét hoa văn cùng với một số họa tiết bằng gốm mang đến vẻ đẹp cổ điển xưa cũ, khá phù hợp với những không gian sống hơi mang hướng hoài cổ trong thời vua chúa.

Đèn chùm đồng đá

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái và phá cách mẫu đèn chùm đồng đá được coi là một trong những kiệt tác nghệ phẩm trong dòng sản phẩm đèn chùm đồng trang trí cao cấp đang bày bán tại shop đèn trang trí Văn Duy. Nếu nhìn sơ qua vẻ bề người thì đây là mẫu đèn trang trí cao cấp mang kiểu dáng thiết kế hơi hướng nền văn hóa Châu Âu.

Thế nhưng, sản phẩm vẫn mang những nét khá đặc điểm riêng, chẳng hạn như thân đèn không còn quá nhiều họa tiết hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ mà thay vào đó là những đường cong uốn lượn mềm mại, màu vàng ấn tượng, sáng bóng. Chao đèn được làm từ chất liệu bát đá tự nhiên góp phần gia tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho từng sản phẩm. Như vậy, với những đặc điểm ưu việt ở trên chắc chắn là mẫu đèn chùm đồng đá sẽ còn trở thành xu hướng mua sắm trong tương lai.

Lý giải độ Hot của 5 mẫu đèn chùm đồng trong năm 2020
Đèn chùm đồng cao cấp

Đèn chùm đồng cao cấp

Đèn chùm đồng cao cấp là dòng sản phẩm trang trí mang hơi hướng phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng tinh tế. Sản phẩm chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa phần khung đèn với những chất liệu làm đèn cao cấp như: pha lê K9, thủy tinh cao cấp, bát đá tự nhiên,… nhằm phù hợp trang trí trong những không gian có diện tích sử dụng rộng lớn có trần nhà cao. Số lượng tay đèn có thể lên đến 18 tay giúp tạo ra nguồn ánh sáng chất lượng vượt trội, sẽ bao phủ toàn bộ căn phòng với màu ánh sáng ấm cúng nhất. Hơn nữa, khi nguồn ánh sáng chiếu ra được kết hợp với những bát đá pha lê sẽ góp phần tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp và quý phái.

Ngoài ra, đèn chùm đồng cao cấp còn sở hữu công nghệ chiếu sáng bằng bóng led, cho nguồn ánh sáng ổn định liên tục, không quá chói lóa mát mà còn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ đáng kể.

Đèn chùm mạ đồng

Sản phẩm đèn chùm mạ đồng được thiết kế vô cùng đa dạng để phù hợp với mọi không gian lắp đặt, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp không kém cạnh so với các mẫu đèn chùm trang trí khác.

Lý giải độ Hot của 5 mẫu đèn chùm đồng trong năm 2020
Đèn chùm mạ đồng

Đèn chùm mạ đồng với màu vàng đồng trang nhã luôn tạo nên vẻ đẹp thanh tao cho không gian kết hợp với cấu tạo ấn tượng gồm 8 tay, trên mỗi tay còn được trang trí những hình thù góc cạnh độc đáo như những chiếc sừng hươu độc đáo. Một trong những điểm cộng lớn dành cho thiết kế phá cách, mới mẻ và độc đáo này, luôn nhận được sự ưa chuộng và yêu thích của người tiêu dùng. Đặc biệt, với kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu đèn trang trí này phù hợp với những không gian phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ ấm cúng của các gia đình.

Đèn chùm đồng nến

Đèn chùm nến chất liệu đồng nguyên chất có ưu điểm nổi bật với phần khung chắc chắn và bát đá tự nhiên sáng bóng đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, cá tính và mới mẻ cho bộ đèn này. Đây là một trong những mẫu đèn trang trí nội thất được rất nhiều quý khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng, với màu trắng tinh khôi của bóng đèn đã làm tăng thêm giá trị vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Sản phẩm trang trí cao cấp này còn sử dụng bóng đèn led, hình ngọn nến góp phần gia tăng tăng thêm vẻ quyến rũ, lung linh cho từng căn phòng trước sự hiện diện của nó. Đồng thời, hệ thống bóng đèn Led còn giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Trên đây, đèn văn Duy đã giới thiệu đến khách hàng #5 mẫu đèn chùm đồng được ưa chuộng nhất trong năm 2020 vừa qua từ đông đảo khách hàng, chắc hẳn các bạn đã lý giải được độ Hot của những mẫu đèn trang trí cao cấp này rồi chứ. Nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ sản phẩm trang tri nào đó mà cần tư vấn hiệu quả, báo giá cụ thể hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0366.89.3333 hoặc ghé thăm Showroom đèn trang trí Văn Duy tại địa chỉ: Số 23A, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội để mua hàng trực tiếp nhé.

>>> Tham khảo thêm: Bật mí địa chỉ bán đèn chùm led uy tín hàng đầu Hà Nội

Khách hàng nói về VĂN DUY