Dự đoán 5 mẫu đèn phòng khách hiện đại ưa chuộng nhất 2021

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà, là không gian lý tưởng đón tiếp khách quý đến chơi nhà, cũng là nơi quây quần sum họp của mọi thành viên trong gia đình. Chính vì thế, hầu hết gia chủ chăm chút cho không gian này bằng những thiết bị chiếu sáng hoàn mỹ để gia tăng tính thẩm mỹ và sự đẳng cấp chơi đèn chuyên nghiệp. Trong số các loại đèn trang trí cao cấp hiện nay không thể thiếu sự góp mặt của chiếc đèn phòng khách hiện đại. Sau đây, đèn Văn Duy xin chia sẻ 5 mẫu đèn trang trí phòng khách hiện đại dự đoán ưa chuộng nhất 2021.

Đèn chùm hiện đại

Hiện tại, mẫu đèn chùm trang trí hiện đại với sự đa dạng về mẫu mã nên không quá “kén” không gian lắp đặt. Cho nên bạn có thể được lắp đặt đèn ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách sang trọng của gia đình gia đình, sảnh khách sạn,… Dù được lắp đặt trong không gian nội thất nào đi chăng nữa thì đèn chùm hiện đại cũng phát huy hết giá trị thẩm mỹ và ánh sáng hoàn mỹ của mình, giúp cho không gian luôn tươi mới, ấn tượng và tràn đầy sức sống.

Dự đoán 5 mẫu đèn phòng khách hiện đại ưa chuộng nhất 2021
Đèn chùm hiện đại

Dòng sản phẩm trang trí cao cấp này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đa dạng và màu sắc bắt mắt nên không quá kén chọn không gian lắp đặt. Tuy nhiên mẫu đèn chùm trang trí vẫn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng nhất vẫn là đèn chùm thả hiện đại, đèn chùm pha lê hiện đại, đèn chùm họa tiết ngộ nghĩnh,... Bởi những mẫu đèn trang trí này luôn giữ được sức hút của mình qua nhiều năm để trở thành sản phẩm chiếu sáng, làm đẹp cho ngôi nhà không thể thiếu trong khâu thiết kế nội thất.

Đèn cây trang trí mang đậm phong cách hiện đại

Đèn cây trang trí cao cấp có đặc điểm thiết kế đơn giản tinh tế nhưng không hề nhàm chán và đơn điệu. Sự hiện diện của chúng luôn thể hiện được nét đẹp tinh tế, vô cùng ấn tượng và cuốn hút đối với bất kỳ nhãn mãn của người nhìn. Còn đối với những gia chủ trung thành theo chủ nghĩa tối giản, mong muốn thiết lập một không gian sống theo phong cách hiện đại thì những mẫu đèn cây trang trí hiện đại sẽ là thiết bị chiếu sáng tuyệt vời, sự lựa chọn sáng suốt, tối ưu nhất dành cho họ.

Dự đoán 5 mẫu đèn phòng khách hiện đại ưa chuộng nhất 2021
Đèn thả hiện đại

Đèn thả hiện đại

Thông thường, đối với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp sáng tạo, tươi mới và độc đáo thì mẫu đèn thả hiện đại sẽ là thiết bị chiếu sáng lý tưởng phù hợp hơn. Hơn nữa, mẫu đèn thả trang trí hiện đại này còn ở hữu kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng, mới lạ và cuốn hút. Sự hiện diện của chúng có thể biến không gian nội thất vốn nhàm chán, đơn điệu trở nên tinh tế và sang trọng nhất. Đồng thời còn góp phần khẳng định cái tôi nghệ thuật và gu thẩm mỹ chơi đèn của chủ nhân ngôi nhà.

Đặc biệt, sản phẩm đèn thả hiện đại còn sở hữu nhiều gam màu sắc ánh sáng khác nhau, vô cùng chất lượng, ổn định trung thực và gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất. Thế nhưng, 3 gam màu ánh sáng vẫn được con người ưa chuộng hơn cả đó chính là vàng, trắng và trung tính. Tùy vào nhu cầu chiếu sáng, sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn loại ánh sáng phù hợp nhất với căn phòng.

Đèn mâm hiện đại

Những không gian nội thất bị giới hạn bởi diện tích và chiều cao của trần nhà thấp thì sự xuất hiện của mẫu đèn mâm hiện đại sẽ là một giải pháp chiếu sáng hữu hiệu. Thiết bị này không chỉ đem lại nguồn sáng cân đối, hài hòa và thân thiện với môi trường sống mà còn giúp cho tổng thể kiến trúc nội thất của căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn trước rất nhiều. Chính vì sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng, mẫu mã mà sản phẩm đèn phòng khách hiện đại này được ứng dụng vào nhiều không gian nội thất nhà ở, từ căn hộ chung cư, biệt thự, nhà ống,... cho đến nhà cấp 4.

Dự đoán 5 mẫu đèn phòng khách hiện đại ưa chuộng nhất 2021
Đèn mâm hiện đại

Hơn nữa, ưu điểm nổi bật nhất của mẫu đèn trang trí cao cấp này chính là bóng đèn được sử dụng 100% bóng đèn led, do đó có thể đảm bảo không gây nhức mắt, đau mắt, mỏi mắt… cho thị lực của người nhìn trong thời gian dài. Đồng thời còn đem lại hiệu quả chiếu sáng ổn định, liên tục. Một điểm cộng lớn giúp cho thiết bị chiếu sáng này ngày càng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

Đèn tường hiện đại

Bạn muốn bổ sung thêm nguồn ánh sáng phụ cho không gian phòng khách của gia đình, những điểm khuất ánh sáng mà ánh sáng chính không lan tỏa đến được thì sự hiện diện của chiếc đèn gắn tường hiện đại sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Một sản phẩm chiếu sáng cao cấp sở hữu ngoại hình không quá nổi bật, bắt mắt nhưng lại ghi điểm nhờ màu ánh sáng cân đối, dịu nhẹ ổn định, giúp phòng khách của gia đình bạn trở nên tươi mới và tràn đầy năng lượng tích cực.

Mong rằng, với 5 mẫu đèn phòng khách hiện đại trang trí biệt thự đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay sẽ giúp bạn tìm được giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho ngôi nhà mơ ước của mình. Nếu bạn muốn thêm nhiều sự lựa chọn khi mua sắm đèn trang trí phòng khách hiện đại, bạn có thể ghé thăm Showroom đèn trang trí Văn Duy để tham khảo và trải nghiệm thực tế nhé!

>>> Tham khảo thêm: Lưu ý cần nắm vững khi mua đèn bàn khách sạn cao cấp
Khách hàng nói về VĂN DUY