Bật mí 5 mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ thịnh hành nhất 2021

Đèn mâm trang trí là thiết bị chiếu sáng tuyệt vời không thể thiếu trong không gian ngôi nhà, nhất là đối với những căn phòng có diện tích sử dụng khiêm tốn. Chúng không chỉ giúp không gian ngôi nhà thêm tinh tế, hoàn hảo và cuốn hút mà còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp chơi đèn sành điệu của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những mẫu đèn mâm giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, đang trở thành xu thế mua sắm trong tương lai nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Cùng thế giới đèn trang trí Văn Duy theo dõi nhé!

Khám phá ưu điểm nổi bật của mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ

Hiện nay, dòng sản phẩm đèn mâm trang trí giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về ngoại hình tinh tế, thiết kế độc đáo, nguồn ánh sáng tỏa ra cân đối và hoạt động bền bỉ theo năm tháng sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể trang trí chúng trong không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... thậm chí trong những không gian kinh doanh khác như: khách sạn, nhà hàng,… cũng cần đến sự hiện diện của chúng.

Bật mí 5 mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ thịnh hành nhất 2021
Khám phá ưu điểm nổi bật của mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ

Với mức giá thành vô cùng phải chăng trên thị trường Việt Nam, từ phân khúc giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng cũng như túi tiền cho người tiêu dùng. Hơn nữa, thiết bị chiếu sáng cao cấp này còn có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể nhờ sử dụng bóng đèn led, chúng có thể giảm thiểu lên tới 85% năng lượng so với các loại bóng chiếu sáng thông thường khác như: compact, sợi đốt, huỳnh quang, halogen,… Cũng bởi lẽ đó, đèn mâm giá rẻ có thể tiết kiệm một khoản tiền kha khá trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của mỗi hộ gia đình bạn.

Cập nhật 5 mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ thịnh hành nhất 2021

Đèn mâm hiện đại

Sản phẩm trang trí cao cấp này không sở hữu kiểu dáng thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ trên từng đường nét nhưng lại ghi điểm trong mắt người sử dụng nhờ vào vẻ đẹp tối giản, tinh tế và cân đối hài hòa. Với gam màu ánh sáng được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay chính là màu trắng, màu vàng và màu trung tính. Bạn nên dựa vào nhu cầu chiếu sáng và sở thích cá nhân của mình để có thể lựa chọn màu sáng phù hợp nhất cho không gian nội thất của mình.

Bật mí 5 mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ thịnh hành nhất 2021
Đèn mâm pha lê cao cấp

Đèn mâm pha lê cao cấp

Sản phẩm đèn mâm pha lê trang trí cao cấp hiện nay đang là mẫu đèn trang trí được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, nhất là vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và ấn tượng nhất. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp như pha lê k9, hợp kim chống gỉ sét, kim loại chống oxy hóa, nhựa mica,… mang giá trị thẩm mỹ cao. Đồng thời giúp đèn trang trí có tuổi thọ bền mãi cùng năm tháng sử dụng.

Đèn mâm led tròn

Đương nhiên, với những không gian mang phong cách hiện đại, ít nội thất trang trí, màu tường đơn sắc thì sự góp mặt của bộ đèn mâm Led tròn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Thiết bị chiếu sáng cao cấp này sở hữu khung đèn hình tròn, trên thân điểm những chi tiết pha lê cầu kỳ, tỉ mỉ và rất tinh tế. Với vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng và quyến rũ, đèn mâm Led tròn có thể biến không gian sống thêm phần sang trọng, ấn tượng và cuốn hút hơn. Đồng thời, sự hiện diện của chung còn giúp gia chủ thể hiện được tính cách và gu thẩm mỹ chuyên nghiệp của mình.

Bật mí 5 mẫu đèn mâm trang trí giá rẻ thịnh hành nhất 2021
Đèn mâm led thông tầng

Đèn mâm led thông tầng

Đối với những không gian rộng lớn, có chiều sâu và trần nhà cao thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu đèn mâm led nhiều tầng. Thiết bị sở hữu nguồn ánh sáng cân đối, vẻ bề ngoài quyến rũ và bền đẹp cùng thời gian sử dụng. Hơn nữa, đèn mâm led giá rẻ khống quá kén chọn không gian lắp đặt như nhiều người thường nghĩ. Chúng có thể kết hợp với nhiều loại đèn trang trí phụ khác như: đèn tường, đèn hắt sáng, đèn led ốp trần,... nhằm nâng cao chất lượng ánh sáng tuyệt vời cho căn phòng.

Đèn mâm led vuông

Sản phẩm đèn mâm led vuông có khung inox chắc chắn, một số chi tiết pha lê được đính kèm trên thân đèn, được sắp xếp đối xứng, rủ xuống tạo độ mềm mại, tao nhã, thanh thoát cũng như thể hiện được nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Hơn nữa, thiết bị chiếu sáng này có thể ứng dụng trong phòng ngủ, phòng khách gia đình, phòng họp hội nghị, trung tâm thương mại và những tụ điểm kinh doanh khác,... bởi sự hiện diện của nó góp phần gia tăng tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Mong rằng, với những thông tin bổ ích mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã nắm vững một số tiêu chí chọn mua đèn mâm giá rẻ đạt chuẩn cho gia đình. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hiệu quả thì hãy liên hệ với siêu thị đèn trang trí Văn Duy theo số hotline 0366.89.3333 ngay hôm nay nhé.

>>> Tham khảo thêm: Gợi ý các loại đèn bàn trang trí đáng sở hữu nhất T5/2021

Khách hàng nói về VĂN DUY